Post Widget 1

Heath Tips

  • In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a
  • Fringilla vel, aliquet nec, vulputateDonec pede justo,  eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo.Nullam dictum felis eu pede mollis pretium.

Post Widget 2

Người Nam Châm – Bí mật của Luật hấp dẫn

Người Nam Châm – Bí mật của Luật hấp dẫn

Nếu như ai đã từng đọc qua các tác phẩm nói về Tiềm thức và luật hấp dẫn thì đọc quyển này sẽ dễ hiểu hơn rất nhiều. Người nam châm là một quyển sách tóm gọn, hướng dẫn người đọc cụ thể cách thức để lập trình lại tiềm thức, thay đổi cuộc đời của họ.

Quyển sách khẳng định, mỗi người chính là một “tảng nam châm” khổng lồ, luôn hút mọi thứ về mình. Những thứ có năng lượng giống nhau sẽ hút lẫn nhau. Và mỗi người chúng ta đều hút một thứ gì đó. Tuy nhiên không may, chúng ta thường phát vào vũ trụ những thứ không mong muốn một cách vô tình, và vì thế chúng ta nhận lại hầu hết những thứ không mong muốn đó và nhiều hơn thế nữa.

Người nam châm hướng dẫn kiến tạo cuộc sống như mong ước bằng 3 cách rất đơn giản:

  • Bước 1: bạn mong muốn những gì, phải nghĩ đến nó thường xuyên, càng cụ thể càng tốt.
  • Bước 2: Gửi nó vào vũ trụ, cầu nguyện, suy nghĩ, hành động liên tục vì những gì bạn muốn.
  • Bước 3: Vũ trụ thông qua luật hấp dẫn sẽ trả về cho bạn các kết quả tương ứng, và nhiều hơn thế nữa.

Người nam châm hướng dẫn cụ thể từng bước để bạn có thể đạt được mong ước của đời mình.

Nó hướng dẫn bạn loại bỏ tất cả các suy nghĩ, hành vi tiêu cực. Trước đây, bạn có thể đã từng phát đi những tín hiệu tiêu cực vào vũ trụ, và kết quả là bạn nhận lại điều không mong muốn. Giờ thì bạn biết quy luật vận hành rồi. Bạn phải gột rửa những gì bám bẩn trong bạn, để thay vào đó một hệ thống tư tưởng, hình ảnh tốt đẹp hơn nhằm mục đích làm mới bản thân theo hướng tốt lên mỗi ngày.

Quyển sách này hướng dẫn bạn thực sự tin tưởng vào luật hấp dẫn. Mọi thứ trên đời này luôn có dư dã cho tất cả mọi người, từ tình yêu thương, cơm gạo, tiền bạc … có điều bạn có năng lượng giống chúng không, để chúng có thể hút bạn hoặc ngược lại.

Một số bài tập trong sách này cần thực hiện:

  • 101 ước mơ của bạn (có hướng dẫn cách xác định thông qua các lĩnh vực chủ yếu trong Bánh xe cuộc đời)
  • 101 mục tiêu của bạn
  • Bài tập tìm ra sứ mệnh, mục đích sống của bạn.
  • Danh sách những lời khẳng định của bản thân để in lên tiềm thức những cảm xúc tích cực, khiến tiền thức vận hành theo luật hấp dẫn một cách tốt nhất.

admin

Cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988759493
chat-active-icon