Post Widget 1

Heath Tips

  • In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a
  • Fringilla vel, aliquet nec, vulputateDonec pede justo,  eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo.Nullam dictum felis eu pede mollis pretium.

Post Widget 2

Luật Thành Công – Sự Nhiệt Tình

Luật Thành Công – Sự Nhiệt Tình

Quyển sách thứ 7 của bộ Luật Thành Công là Sự Nhiệt Tình, với một số nội dung chính:

Sự nhiệt tình có thể tác động tích cực đến bản thân bằng cách tạo ra cảm giác hưng phấn, động lực và sự tự tin. Khi bạn nhiệt tình với một việc gì đó, bạn sẽ có xu hướng tập trung và làm việc chăm chỉ hơn, đó là một cách tuyệt vời để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, sự nhiệt tình cũng có thể giúp bạn tạo ra mối quan hệ tốt hơn với người khác, vì nó làm bạn trở nên hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của người khác

Sự nhiệt tình có thể tác động tích cực đến người khác bằng cách truyền cảm hứng và động viên họ để đạt được mục tiêu của mình. Nó cũng có thể tạo ra một môi trường tích cực và đầy đủ năng lượng, giúp tăng động lực và sự tự tin cho người khác. Ngoài ra, sự nhiệt tình còn có thể tạo ra sự kết nối và sự gắn kết giữa các thành viên trong một nhóm hoặc tổ chức.

Mời các bạn nghe bản Audio tự thu âm.

Đây là bản ghi âm phi thương mại, thu để nghe lại, ai muốn tải về thì hãy sử dụng với mục tiêu như trên nhé. vui lòng đừng up lên các phương tiện khác. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhé.

admin

Cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988759493
chat-active-icon