Post Widget 1

Heath Tips

  • In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a
  • Fringilla vel, aliquet nec, vulputateDonec pede justo,  eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo.Nullam dictum felis eu pede mollis pretium.

Post Widget 2

Thực hư App Táo vàng lừa đảo

Thực hư App Táo vàng lừa đảo

Tập đoàn Táo Vàng lừa đảo có thật hay không? Tại sao lại có nhận định này từ một số người? Tại sao có người thắc mắc khi học trên app Táo Vàng mà bé nhà mình vẫn chưa thực sự có nhiều cải thiện về kỹ năng, về những phẩm chất tốt đẹp cần có… như trong các quảng cáo? Hay phải sử dụng app như thế nào mới có được những hiệu quả như kỳ vọng?

Vì thế ở trong nội dung bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đánh giá chính xác về app Táo Vàng lừa đảo có đúng hay không? Nguyên nhân có nhận định này? Tham khảo ngay nội dung dưới đây để có được cho mình câu trả lời chính xác nhé.

App Táo Vàng lừa đảo? Thực hư về vấn đề này?

Táo Vàng là một trong những ứng dụng giáo dục trên di động đang được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn để giúp con mình có được sự phát triển toàn diện mà bắt đầu từ việc hình thành nền tảng nhân cách tốt đẹp, xây dung cho con những phẩm chất cần có để thành công. Những bậc cha mẹ khi lựa chọn sản phẩm này cho con thường chia sẻ về 2 lý do để chọn sản phẩm này và tin tưởng đây thực sự là một app học tập hiệu quả nhất cho trẻ.

Thứ nhất, tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu sáng lập bởi Tiến sĩ – Kỷ lục gia thế giới Trần Quốc Phúc dưới sự dẫn dắt của Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục người Việt toàn cầu (VietWorld) và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings). Có thể nói đây chính là bảo chứng cho sự uy tín và chất lượng của sản phẩm app học tập Táo Vàng.

Thứ hai là vì, Táo Vàng đã và đang được giới thiệu một cách rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông, nhiều báo đài uy tín như: 

+ VTV nhận định thầy Trần Quốc Phúc chính là người ươm những hạt giống tâm hồn cho trẻ, tác giả của sản phẩm app học tập Táo Vàng, bộ công cụ giúp giáo dục nhân cách nuôi dưỡng tâm hồn cho gia đình và con trẻ.

+ Theo Chính Phủ TPHCM: App học tập Táo Vàng lập cú đúp Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục Thế giới.

+ Hay theo HTV, tác phẩm “Táo Vàng” do Tiến sĩ Trần Quốc Phúc và cộng sự thực hiện đã chính thức được công nhận kỷ lục Thế giới là tác phẩm giáo dục nhân cách.

+ Bên cạnh đó còn được xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông của nhiều đơn vị uy tín như: VTV, VOH Radio, báo Thanh Niên, Dân Việt, báo Tuổi Trẻ, báo Kỷ lục, báo Doanh Nhân, báo Người Lao Động…

Rõ ràng nếu App Táo Vàng lừa đảo hay là ứng dụng kém chất lượng thì chắc chắn không thể xuất hiện một cách toàn diện và rộng khắp trên những kênh uy tín như thế này phải không? Cho nên đây cũng là bằng chứng để thấy app Táo Vàng là ứng dụng học bài chất lượng, hoàn toàn không lừa đảo bất kỳ ai.

Giá trị ưu việt từ app học tập Táo Vàng

App học tập Táo Vàng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn vì đem đến cho các gia đình Việt một giải pháp giáo dục toàn diện và hiệu quả nhất, sản phẩm không chỉ hướng đến đối tượng là các em học sinh, mà còn dành cho các bậc phụ huynh và những người trưởng thành nói chung mong muốn phát triển bản thân tốt nhất.

Ứng dụng được thiết kế lộ trình học tập bài bản với vô số những nội dung, những bài học, những hoạt động thú vị. Sản phẩm cung cấp cho gia đình bạn một lộ trình chi tiết kết hợp với những hướng dẫn cụ thể, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình rèn luyện 50 phẩm chất của người thành công, học cách sử dụng công cụ tích lũy tài sản thịnh vượng của những người giàu bền vững bằng việc chăm sóc 4 chiếc lọ: Phúc đức, Trí tuệ, Biết ơn, Tài chính.

Hiện nay, ứng dụng học tập Táo Vàng cung cấp ba gói chính bao gồm: combo dành cho trẻ, combo dành cho ba mẹ. Mang đến giải pháp để giúp bạn và cả gia đình có thể học tập thuận tiện, nhanh chóng ở mọi lúc mọi nơi. App học tập hiệu quả Táo Vàng này không chỉ đem đến cho con hứng thú trong học tập mà còn giúp bé phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và hình thành được nền tảng nhân cách tốt đẹp cần có để mỗi cá nhân đều trở nên hạnh phúc và thành công trong tương lai.

Bố mẹ đánh giá như thế nào về app Táo Vàng

“App Táo Vàng lừa đảo” càng trở nên vô căn cứ hơn khi có những đánh giá tích cực của các bậc phụ huynh đã từng sử dụng app. Chúng ta có thể tham khảo thông tin trên những diễn đàn lớn, những hội nhóm trên Facebook… Đa phần mọi người đều dành những lời khen tích cực cho app học tập Táo Vàng này.

Đến đây có thể thấy “App Táo Vàng lừa đảo” là hoàn toàn không có thật. Bởi vì Táo Vàng thực sự là một trong những ứng dụng chất lượng cho giáo dục thời công nghệ số, đem đến hiệu quả giáo dục cao mà vẫn đảm bảo sự hấp dẫn, thú vị cho con.

Qua những phân tích được nhắc đến chúng ta có thể thấy App Táo Vàng lừa đảo là hoàn toàn bịa đặt và không có thật. Hãy yên tâm tải và sử dụng app Táo Vàng ngay hôm nay nhé.

Mọi thông tin liên hệ Website: https://apptaovang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/taovangthehevang/

Địa chỉ: 171 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM.

admin

Cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988759493
chat-active-icon