Post Widget 1

Heath Tips

  • In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a
  • Fringilla vel, aliquet nec, vulputateDonec pede justo,  eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo.Nullam dictum felis eu pede mollis pretium.

Post Widget 2

ĐĂNG KÝ COACHING CÁ NHÂN 1:1

ĐĂNG KÝ COACHING CÁ NHÂN 1:1

Bạn thân mến, tôi là Lê Thanh Hiền, Trainer, Master NLP, … và tôi rất hân hạnh được chào đón bạn trên hành trình coaching cá nhân 1:1 với bạn – một bước ngoặt để chuyển đổi và phát huy tối đa tiềm năng của bạn.

Tôi sẽ dành một buổi khai vấn miễn phí với bạn, buổi khai vấn kéo dài từ 45 đến 60 phút, được thiết kế riêng biệt để phù hợp với cá nhân bạn.

Để được Coaching, bạn hoàn thành các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Bạn điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký dưới đây.

Đây là bước quan trọng để chúng ta có thể bắt đầu quen biết nhau và hiểu rõ hơn về những gì bạn mong muốn đạt được.

Bước 2: Căn cứ vào thông tin bạn đã điền, tôi sẽ liên lạc kết nối và xác nhận thời gian, địa điểm, hình thức gặp gỡ, coaching lần đầu.

Bước 3: Trong buổi coaching khai vấn đầu tiên, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá vấn đề và xác định các mục tiêu cụ thể của bạn, từ đó đề ra lộ trình phát triển phù hợp.

Bước 4: Nếu bạn quyết định tiếp tục hành trình này cùng tôi, chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận và thống nhất về kế hoạch chi tiết, bao gồm số lượng buổi coaching để giải quyết hiệu quả vấn đề, lịch trình cũng như phương thức tiếp xúc (Online hoặc coaching trực tiếp).

Với kinh nghiệm và phương pháp Coaching NLP hiệu quả, tôi cam kết sẽ thiết kế một lộ trình phát triển cá nhân đặc biệt cho bạn, giúp bạn không chỉ đạt được mục tiêu mà còn vượt qua chính mình để đạt được những mục tiêu bạn mong muốn.

Tôi sẽ đồng hành cùng bạn đến khi đạt 100% kết quả.

Hãy liên hệ với tôi qua Hotline: 0988 759493 nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin tư vấn nào. Tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ bạn trên con đường phát triển bản thân mỗi ngày.

🔔 Đừng do dự hay ngần ngại, bạn hoàn toàn không có rủi ro. Hãy đặt lịch hẹn ngay hôm nay và cùng tôi bắt đầu hành trình chuyển đổi cuộc sống của bạn!

admin

Cùng chủ đề

2 bình luận về “ĐĂNG KÝ COACHING CÁ NHÂN 1:1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988759493
chat-active-icon