Post Widget 1

Heath Tips

  • In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a
  • Fringilla vel, aliquet nec, vulputateDonec pede justo,  eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo.Nullam dictum felis eu pede mollis pretium.

Post Widget 2

KHÁM PHÁ APP TÁO VÀNG – ỨNG DỤNG HỌC TẬP CHO GIA ĐÌNH

KHÁM PHÁ APP TÁO VÀNG – ỨNG DỤNG HỌC TẬP CHO GIA ĐÌNH

Táo Vàng là bộ công cụ giúp cả nhà cùng nhau học tập, cùng nhau thực hành, cùng nhau tiến bộ. Đây là bộ công cụ kết nối tất cả các thành viên trong gia đình hữu hiệu. Ứng dụng được cài trên điện thoại rất dễ sử dụng chỉ bằng những thao tác đơn giản. Ai cũng cần học tập và tiến bộ mỗi ngày. Con trẻ cần học để trưởng thành. Người lớn cần học để thành công.

Những người trưởng thành có con cần học thêm kiến thức dạy con để cùng con trưởng thành. Hành trình thực hành của của gia đình sẽ được ghi lại ngay trên ứng dụng để cả nhà xem lại dễ dàng.

ỨNG DỤNG “NHỎ GỌN” TIỆN DỤNG – LỘ TRÌNH RÕ RÀNG CHO TẤT CẢ CÁC CON & PHỤ HUYNH

Hành trình kiến tạo thành công cho trẻ ứng dụng Táo Vàng – giải pháp nuôi dạy con dễ dàng chỉ với 5 phút 8 giây mỗi ngày.

  • – Bạn đang bất lực vì con nói mãi chẳng nghe lời?
  • – Không biết cách nào để con hết nghiện điện thoại?
  • – Muốn gần gũi quan tâm con nhưng ngại mở lời bày tỏ?
  • – Đây là công cụ đã giúp hàng ngàn cha mẹ giáo dục con tốt hơn và nhẹ nhàng hơn. Gia đình bạn đã sở hữu công cụ đặc biệt này chưa?

50 HẠT GIỐNG

Con bạn sẽ chinh phục 50 phẩm chất cốt lõi của những vĩ nhân thông qua hành trình rút hạt giống mỗi ngày. Những hiệu ứng hình ảnh sinh động, kết hợp cùng audio tạo sự tò mò và kích thích khả năng khám phá của trẻ. Con sẽ tự giác thực hành theo những hành động đã được vạch sẵn, cha mẹ sẽ thực sự bất ngờ trước sự chủ động của con.

30 NGÀY KẾT NỐI TRÁI TIM VỚI CON

Vì nhiều lý do, cha mẹ vô tình tạo nên sự xa cách với con, khó gần gũi và con trẻ cũng ngại bày tỏ những tâm tư tình cảm. Chính vì lẽ đó, Táo Vàng đã thiết kế lộ trình 30 ngày kết nối trái tim với con, thông qua những hoạt động đơn giản và cụ thể từng ngày. Chỉ cần đều đặn duy trì trong 30 ngày cha mẹ sẽ cảm nhận điều kỳ diệu xảy đến với con.

30 NGÀY KẾT NỐI BẠN ĐỜI

Cha mẹ thuận hòa con cái sẽ bình an khôn lớn, việc kết nối với người bạn đời trở nên sâu sắc và gắn bó không chỉ giúp cho cuộc sống vợ chồng trở nên tốt hơn, mà quan trọng điều này giúp con trẻ phát triển đời sống tình cảm một cách trọn vẹn và có cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

HÀNH TRÌNH TÁO BIẾT ƠN VÀ TÁO BẢN LĨNH

Việc giúp con rèn luyện những thói quen tốt một cách đơn giản và thú vị , sẽ khiến những điều đó ăn sâu vào tiềm thức con và trở thành những hành vi hiển nhiên của con. Khi đứng trước những vấn đề khó con sẽ bình tĩnh, bản lĩnh vượt qua. Trở thành tiền đề giúp con dễ dàng chinh phục thành công trong tương lai.

KHO VIDEO VÀ AUDIO SÁCH NÓI

Tổng hợp tất cả những kiến thức về nuôi dạy con cái, giải mã những bị mật đằng sau hành vi của con trẻ. Đồng thời cung cấp những cách thức giúp cha mẹ tự nâng cấp cuộc sống cá nhân. Dù bạn không có nhiều thời gian để đọc sách thì bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách nghe audio mỗi khi đang đi làm, đang nấu ăn hoặc những khoảng thời gian chết trong ngày.

NỘI DỤNG & CHỨC NĂNG NỔI BẬT CỦA TÁO VÀNG

Giao diện sinh động, dễ sử dụng

Bộ công cụ giáo dục con đặc biệt từ chuyên gia Trần Quốc Phúc

Đa dạng hoạt động, thử thách và bài tập hàng ngày

admin

Cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988759493
chat-active-icon