Post Widget 1

Heath Tips

  • In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a
  • Fringilla vel, aliquet nec, vulputateDonec pede justo,  eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo.Nullam dictum felis eu pede mollis pretium.

Post Widget 2

Luật thành công – Xác định mục tiêu chủ chốt

Luật thành công – Xác định mục tiêu chủ chốt

Quyển sách thứ 2 trong bộ sách Luật thành công của Napoleon Hill là Xác định mục tiêu chủ chốt.

Theo một nghiên cứu của tác giả với hơn 16.000 người đàn ông và phụ nữ thì kết quả là 95% người được nghiên cứu là thất bại và chỉ có 5% trong số đó được xem là thành công. Tỷ lệ này được xác định là xuất hiện trong hầu hết tất cả các lĩnh vực nếu được nghiên cứu tương tự.

Nghiên cứu trên cho thấy rằng, hành động tiên quyết dẫn đến thành công của 5% kia là do họ có một mục tiêu xác định một cách rõ ràng, đồng thời họ có cả những kế hoạch để đạt được mục tiêu đó của họ.

Phát hiện kinh khủng nhất là 95% con người trên thế giới đang trôi dạt vô định suốt cuộc đời mà không có khái niệm tối thiểu về công việc phù hợp nhất đối với họ, không có bất cứ khái niệm nào về việc xác định một mục tiêu để phấn đầu đạt được.

Mục tiêu sẽ được bắt đầu từ tâm trí bằng cách tưởng tượng, hình dung ra mục tiêu xác định. Hình ảnh này sẽ được tiềm thức ghi nhận và dùng luật hấp dẫn để thu hút các nguồn lực phù hợp về mình, nhằm đạt được mục tiêu đó.

Luật trí tuệ ưu tú cũng được áp dụng vào triệt để bằng cách thu hút những bộ não có cùng chung chí hướng để phát huy tối đa sức mạnh nhờ vào việc cộng hưởng của khối liên minh trí tuệ này.


Chi tiết nội dung được thể hiện qua Audio tại đây

Đây là bản ghi âm phi thương mại, thu để nghe lại, ai muốn tải về thì hãy sử dụng với mục tiêu như trên nhé. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhé.

admin

Cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988759493
chat-active-icon