Post Widget 1

Heath Tips

  • In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a
  • Fringilla vel, aliquet nec, vulputateDonec pede justo,  eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo.Nullam dictum felis eu pede mollis pretium.

Post Widget 2

Luật Thành Công – Thói Quen Tiết Kiệm

Luật Thành Công – Thói Quen Tiết Kiệm

Quyển sách thứ 4 của Luật Thành Công đó là THÓI QUEN TIẾT KIỆM

Tinh thần của quyển sách tập trung vào thói quen. Tác giả không khẳng định tiết kiệm sẽ trở nên giàu có, nhưng nếu thực hiện tiết kiệm và trở thành thói quen sẽ kéo theo nhiều thói quen khác của người thành công. Đặc biệt khi bạn có một số tiền trong tay, bạn sẽ sẳn sàng hơn để đón nhận cơ hội, hoặc ít nhất bạn cũng không phải thất bại vì thiếu tiền khẩn cấp.

Tác giả cũng hướng dẫn các cách thức để tiết kiệm tiền có hệ thống. Cho dù thu nhập bao nhiêu đi nữa, hãy cố gắng tiết kiệm ít nhất 10% tổng thu nhập của tất cả các dòng tiền. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ được tự do về tài chính.

Bên cạnh việc kêu gọi thực hành thói quen tiết kiệm, quyển sách còn đưa ra nhiều bài học về sự tiêu xài hoang phí, và đó chính là tiền đề cho việc thất bại, phá sản nhanh chóng mà không hề hay biết.

Mời các bạn nghe bản Audio tự thu âm.

Đây là bản ghi âm phi thương mại, thu để nghe lại, ai muốn tải về thì hãy sử dụng với mục tiêu như trên nhé. vui lòng đừng up lên các phương tiện khác. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhé.

admin

Cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988759493
chat-active-icon