Post Widget 1

Heath Tips

  • In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a
  • Fringilla vel, aliquet nec, vulputateDonec pede justo,  eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo.Nullam dictum felis eu pede mollis pretium.

Post Widget 2

Luật Thành Công – Khởi xướng và Lãnh đạo

Luật Thành Công – Khởi xướng và Lãnh đạo

Quyển sách thứ 5 của Luật Thành Công đó là KHỞI XƯỚNG VÀ LÃNH ĐẠO

Khởi xướng và Lãnh đạo là các thuật ngữ có quan hệ chặt chẽ trong bài học này, vì lãnh đạo là yếu tố thiết yếu để có được thành công, và sự Khởi xướng là nền tảng đầu tiên mà từ đấy tạo nên sự lãnh đạo hiệu quả. Thành công cần sự khởi xướng như một chiếc bánh xe cần trục bánh xe.

Khởi xướng là làm điều gì đó đúng đắn mà không cần ai ra lệnh hay hướng dẫn. Khởi xướng khiến cho một người được những người khác ủng hộ và đi theo. Tố chất này cũng cần thiết phải luyện tập mỗi ngày.

Quyển sách nêu ra trình tự các bước để rèn luyện, đồng thời chứng minh bằng những bài học thực tiễn trong cuộc sống, rất đáng học hỏi.

Lãnh đạo cần rất nhiêu tố chất cần thiết. Trong quyển sách liệt kê tổng cộng 20 tố chất mà một nhà lãnh đạo cần có. Mỗi tố chất đều có một đóng góp vào sự thành công của một nhà lãnh đạo. Nếu thiếu một vài tố chất này, mức độ lãnh đạo cũng giảm theo tương ứng.

Mời các bạn nghe bản Audio tự thu âm.

Đây là bản ghi âm phi thương mại, thu để nghe lại, ai muốn tải về thì hãy sử dụng với mục tiêu như trên nhé. vui lòng đừng up lên các phương tiện khác. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhé.

admin

Cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988759493
chat-active-icon