Post Widget 1

Heath Tips

  • In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a
  • Fringilla vel, aliquet nec, vulputateDonec pede justo,  eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo.Nullam dictum felis eu pede mollis pretium.

Post Widget 2

Bài học từ giỏ lê

Bài học từ giỏ lê

Thuở nhỏ tôi sống cùng bà tôi. Hồi đó gia đình không khá giả gì, nên bà tôi thường rất tiết kiệm. Cái gì trong nhà, dù có dùng hay không bà vẫn giữ lại ở một nơi nào đó trong nhà. Thậm chí đồ ăn thức uống đều không muốn bỏ đi dù còn một ít sau bữa cơm. Thế là hôm nào còn thừa đồ ăn trong nồi như cá kho, tép kho hay thứ gì có thể để qua đêm thì bà đều giữ lại. Hôm sau nếu có nấu món khác, thì bà lại đổ chung nó vào và tiếp tục ăn. Cuối cùng là chẳng món nào ra vị nào hết.

Hôm nay tôi cũng đọc một bài viết, lại nhớ đến bà. Bài học từ một giỏ lê.

Có một người mua một giỏ lê. Trời nóng, sợ lê hỏng thì tiếc, nên mỗi ngày đều chọn ra những quả sắp hỏng đến nơi để ăn. Cuối cùng là người này đã phải ăn cả giỏ lê hỏng.

Còn các bạn thì sao? ký ức của các bạn có giống tôi không?

Bài học rút ra: Bạn có quyền chọn cuộc sống buồn bã, âu lo như ăn những quả lê hỏng, hoặc cuộc sống vui vẻ rạng ngời. Đơn giản chỉ là vứt những quả lê hỏng đi, tận hưởng những niềm vui của cuộc sống.

TẤT CẢ TÙY Ở BẠN.

Trân trọng hiện tại, tích cực vui vẻ! Đừng bao giờ nhốt mình trong cái vòng luẩn quẩn của cảm xúc tiêu cực.

admin

Cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988759493
chat-active-icon